Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
bambin
bambin
Publicité
Archives
14 septembre 2008

LAO ĐỘNG LÀ VINH QUANG

Nộp hồ sơ tìm việc đi làm.
Đêm hôm trước đi phỏng vấn, chồng thủ thỉ bảo vợ:
EM cứ bình tĩnh, thái độ bình thản nhẹ nhàng trong khi phỏng vấn, ko việc gì phải run.
Mình chẳng mất cái gì, họ nhận mình thì tốt, còn ko coi như một kinh nghiệm. Vợ gật gù chồng động viên như thế cũng tốt, chứ mà có mà rớt chỏng chơ thì chồng vẫn đi cày nuôi cái tàu há mồm này cơ mà, mỗi năm lại còn được kéo nhau về VN 1 lần là ok rồi. Cảm ơn chồng nhiều lắm.
Lúc phỏng vấn trả lời hết sau trang giang đại hải câu hỏi, anh Tây oách lắm có hẳn danh sách câu hỏi, anh cứ nhìn vào hỏi lần lượt, chuối nhất là câu cuối anh Tây hỏi cô cho biết 3 điểm mạnh và 3 điểm yếu của cô. Ờ điểm mạnh còn nói được, chứ điểm yếu moi đâu ra.  Ở nhà toàn vợ hát chồng khen hay. Thế là nói luôn điểm yếu là đôi khi tôi hay nhút nhát. Anh Tây quạt lại bảo sao tôi ko thấy như vậy. Chắc mình ngồi huyên thuyên với anh nhiều nên anh bảo mình nói xạo là nhút nhát. Thôi kệ, chẳng nhẽ nói điểm yếu nữa là hay bắt nạt chồng à ? hớ hớ. Mình tiếp thế này :còn lại tôi cũng chẳng biết tôi còn điểm yếu nào nữa, xong rồi cười. Ra về chào nhau, bắt tay loạn xạ, anh tây hẹn hôm sau trả lời. Trên đường về nhìn thấy chồng đang trên đường đi đón con, mình nháy pha chào chồng tíu tít.
Chắc bận quá anh Tây quên luôn, mình chờ cuối tuần rồi gọi điện lại cho ảnh, ảnh xin lỗi vì bận quá ko thông báo cho mình ngay được, rồi thông báo kết quả sẽ hẹn ngày lên công ty kí hợp đồng, đầu tháng 10 này đi làm. Tinh thần là thế, ăn chơi nhày múa 2 tuần nữa là lao động cải tạo. Hồi hộp ra phết.

papier13p

Publicité
Publicité
Commentaires
Publicité